ลงทะเบียนเรียนออนไลน์ 1,999 บาท 4 ชม
คลิก...ลงทะเบียน ภายใน

Your cart is empty!

ภาพบรรยากาศการ อบรมหลักสูตร MFLM

ภาพบรรยากาศการ อบรมหลักสูตร MFLM (Music for little Mozart) Level 1- 3 ที่ โรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัส สาขาวัชรพล เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม 2556 สำหรับ MFLM นี้คือ หลักสูตรดนตรีพื้นฐานสำหรับเด็กอายุ ตั้งแต่ 3 ขวบครึ่ง - 5 ขวบ โดยการอบรมนี้ จัดขึ้นที่ โรงเรียนสอนดนตรี เมโลดี้พลัส สาขาวัชรพล เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม 2556 สำหรับคุณครูผู้สอน การอบรมหลักสูตร MFLM (Music for little Mozart) Level 1- 3 ในครั้งนี้ คือ คุณครู ปูเป้ และผู้เข้าร่วมอบรม คือ คุณครู กิฟ คุณครู มีน ( สาขาแคราย ) / คุณครู แน็ต ( สาขา พระราม 3 ) / คุณครู ฝน ( สาขาวัชรพล ) ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ ทาง สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส จัดขึ้นมาเพื่อ พัฒนาคุณครูใน หลักสูตร MFLM (Music for little Mozart) Level 1- 3

ภาพบรรยากาศวันสอบ Trinity

ภาพบรรยากาศวันสอบ Trinity ที่โรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส ทั้ง 3 สาขา เมื่อวันที่ 11-12 ธันวาคม 2556 ทางสถาบันสอนดนตรียินดีกับนักเรียนทุกคนที่สอบผ่านกันไปได้อย่างราบรื่น

งานวันพ่อ Concert Solo Concert For Father 2013

สถาบันสอนดนตรี เมโลดี้พลัส ได้จัด Concert Solo Concert For Father 2013 ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 เวลา13.00-18.00 ที่ ตึก Jasmin International Tower ทางโรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส ทั้ง 3 สาขาได้ให้โอกาศน้องแสดงความสามารถของตนเอง มี ทัั้งการแสดง บัลเลต์ เปียโน ร้องเพลง กีตาร์ และนี้คือภาพบรรยากาศในวันนั้น

ภาพบรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตร MFLM ( Music For Little Mozarts ) MelodyPlus Rama 3

ภาพบรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตร MFLM ( Music For Little Mozarts ) ที่โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาพระราม 3 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2556 ซึ่งมีน้องๆจบหลักสูตรในครั้งนี้ถึง 5 คนด้วยกัน ทางสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัสก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่จบหลักสูตรในครั้งนี้ด้วยนะครับ

ภาพบรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตร Trinity And Mini Concert จากสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาแคราย

Congratulation ภาพบรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตร Trinity And Mini Concert ที่ โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาแคราย เมื่อวันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2556 โดยน้องๆที่เข้าร่วมสอบ Trinity ในครั้งนี้ สอบผ่านทุกคน ขอแสดงความยินดีกับน้องนักเรียนจาก MelodyPlus ด้วยนะครับ

ผลงานภาพวาดระบายสี ของน้องๆนักเรียนวิชา ศิลปะ MELODYPLUS RAMA 3 ในโครงการประกวดวาดภาพ Space And Me สีสัน ฉัน อวกาศ

ผลงานภาพวาดระบายสี ในโครงการประกวดวาดภาพ Space And Me สีสัน ฉัน อวกาศ โดยสำนักงานเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ ของน้องๆนักเรียนวิชา ศิลปะ จาก สถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส พระราม 3 ซึ่งน้องๆจาก โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส ได้ส่งภาพวาดระบายสี เข้าร่วมกับประกวดกับ ทาง สำนักงานเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ ในครั้งนี้ด้วย

ผลคะแนนการสอบ บัลเล่ต์ หลักสูตร RAD ของนักเรียนคลาสบัลเล่ต์ จากสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาแคราย

รายชื่อนักเรียนและ ผลคะแนนการสอบ บัลเล่ต์ หลักสูตร RAD Royal Academy Of Dance ของนักเรียนคลาสบัลเล่ต์ จากสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาแคราย มีดังนี้

ภาพบรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตรบัลเล่ย์ หลักสูตร RAD ที่สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส สาขาวัชรพล

ภาพบรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตรบัลเล่ย์ หลักสูตร RAD และ มอบเหรียญรางวัลแก่นักเรียนทุกคนที่สอบผ่าน ที่ MelodyPlus สาขาวัชรพล เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ซึ่ง โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส ได้มีการส่งนักเรียนเข้าไปสอบบัลเล่ย์หลักสูตร RAD และนักเรียนที่ได้ไปสอบในครั้งได้ผลการสอบที่ดี คือ การสอบผ่านทุกคน

ภาพบรรยากาศงาน MelodyPlus Mother Day Concert At CDC

ประมวลภาพบรรยากาศ งาน คอนเสิร์ต วันแม่ ที่ทางสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัสจัดขึ้นที่ CDC Crystal Design Center เมื่อวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานนั้นบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นกับความรักของครอบครัวและคุณแม่กับลูก และยังได้สนุกสนานกับการโชว์ความสามารถพิเศษของน้องๆนักเรียน จากทางโรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัสอีกด้วย

Mini Concert MelodyPlus Kae-Rai

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Mini Concert ที่โรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาแคราย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2556 สำหรับ Mini Concert นั้นเป็นการจัดการแสดง โชว์ผลงานของนักเรียนเป็นประจำ เพื่อเป็นการสร้างสีสัน และ ความสามารถของนักเรียน และ เพิ่มความกล้าแสดงออกให้แก่นักเรียนทุกคน ซึ่งทางสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส จะจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ภาพบรรยากาศการแถลงข่าว การจัดงานวันแม่ ที่ศาลาว่ากลางกรุงเทพ

ประมวลภาพบรรยากาศ การแถลงข่าวการจัดงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2556 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อเช้าวันที่ 7 สิงหาคม 2556 ซึ่งน้องๆนักเรียนจากโรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส สาขาวัชรพล ได้รับเกียรติ ให้เต้นเปิดงาน โดยมี คุณครูปีเป็นผู้ดูแลน้องๆที่น่ารักของเรา ซึ่งทางสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัสจะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไปเพื่อให้น้องๆได้มีประสบการณ์และเพิ่มความกล้าแสดงออกให้แก่น้องๆเอง

MelodyPlus Song Contest 2013

เพียงคุณแต่งเพลงที่มีคำว่า MelodyPlus ก็มีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัล มูลค่า 5,000 บาท หมดเขต 31 ตุลาคม 2556 เท่านั้น

ประมวลภาพบรรยากาศการ Talent Show MelodyPlus Watcharapol

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Talent Show ณ โรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส วัชรพล เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2556 ที่ผ่านมา Talent Show : เป็นการแสดงผลงานการเรียนของนักเรียน เป็นการโชว์ผลงานของนักเรียนในแต่ละวิชานั้น ๆ อาจจะเป็นการโชว์ก่อนหมดชั่วโมงเรียน 5-10 นาที หรือภายในห้องเรียนก็ได้

ประมวลภาพบรรยากาศการ Academy Day โรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส พระราม 3

ประมวลภาพบรรยากาศ Academy Day MelodyPlus Rama 3 6 กรกฏาคม 2556 โดยคุณครูเป้
Academy Day : เป็นการวัดผล ทางความสามารถและการแสดงออกในการเรียนในแต่ละวิชาว่าครูผู้สอนได้สอนครบถ้วนตามหลักสูตรที่นักเรียนได้เรียนวิชานั้น ๆ ซึ่งการสอบนี้ทางสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส บังคับให้นักเรียนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยจะมีการประเมินผลการเรียนโดยครูผู้ทรงคุณวุฒิ และใช้เพลงบังคับ 1 เพลงและเพลงเลือก 1 เพลง คะแนนจะทำการประเมินจากแต่ละหัวข้อ เช่น Sight Reading / Ear Training /Aural Test เป็นต้น หลังจากการทดสอบแล้ว นักเรียนจะได้รับใบประกาศนียบัตร โดยได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ และ โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส

ประมวลภาพบรรยากาศการ Academy Day สถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส แคราย

ประมวลภาพบรรยากาศ Academy Day MelodyPlus Kae - Rai 29 มิถุนายน 2556 Academy Day : เป็นการวัดผล ทางความสามารถและการแสดงออกในการเรียนในแต่ละวิชาว่าครูผู้สอนได้สอนครบถ้วนตามหลักสูตรที่นักเรียนได้เรียนวิชานั้น ๆ ซึ่งการสอบนี้ทางโรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส บังคับให้นักเรียนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยจะมีการประเมินผลการเรียนโดยครูผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 2 ท่าน และใช้เพลงบังคับ 1 เพลงและเพลงเลือก 1 เพลง คะแนนจะทำการประเมินจากแต่ละหัวข้อ เช่น Sight Reading / Ear Training / Aural Test เป็นต้น หลังจากการทดสอบแล้ว นักเรียนจะได้รับใบประกาศนียบัตร โดยได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ และโรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Talent Show At MelodyPlus Rama 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

ประมวลภาพบรรยากาศงาน Talent Show ที่ สถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส พระราม 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมาTalent Show คือ แสดงผลงานการเรียนของนักเรียน ที่ทางโรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัสได้จัดให้มีการโชว์ขึ้นมาอย่างเป็นประจำ เพื่อให้นักเรียนที่มาเรียนได้มีเวทีที่จะใช้โชว์ความสามารถของตัวเอง และยังเป็นการเสริมสร้างการกล้าแสดงออกให้แก่น้องๆนักเรียนอีกด้วย

ประมวลภาพบรรยากาศกิจกรรม Academy Day At MelodyPlus Watcharapol

ประมวลภาพบรรยากาศกิจรรม Academy Day ณ สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส วัชรพล เมื่อวันที่ 14- 16 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา
กิจกรรม Academy Day นั้นคือ การวัดผล ทางความสามารถและการแสดงออกในการเรียนในแต่ละวิชาว่าครูผู้สอนได้สอนครบถ้วนตามหลักสูตรที่นักเรียนได้เรียนวิชานั้น ๆ ซึ่งการสอบนี้ทางโรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัส บังคับให้นักเรียนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยจะมีการประเมินผลการเรียนโดยครูผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 2 ท่าน และใช้เพลงบังคับ 1 เพลงและเพลงเลือก 1 เพลง คะแนนจะทำการประเมินจากแต่ละหัวข้อ เช่น Sight Reading / Ear Training / Aural Test เป็นต้น หลังจากการทดสอบแล้ว นักเรียนจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากทาง โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส ซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

ประมวลภาพบรรยากาศการอบรม Premier Piano Course Teachers Training At MelodyPlus Kae-Rai

สถานบันดนตรีเมโลดี้พลัสได้มีการ จัดการอบรม Premier Piano Course ให้กับคุณครูเกี่ยวกับการสอนเปียโน โดยมีคุณครูเป้ เป็นผู้อบรม ที่โรงเรียนสอนดนตรี เมโลดี้พลัส แคราย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

ประมวลภาพบรรยากาศการอบรม Premier Piano Course Teachers Training At MelodyPlus Watcharapol

สถานบันดนตรีเมโลดี้พลัสได้มีการ จัดการอบรม Premier Piano Course ให้กับคุณครูเกี่ยวกับการสอนเปียโน โดยมีคุณครูเป้ เป็นผู้อบรม ที่โรงเรียนสอนดนตรี เมโลดี้พลัสวัชรพล เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

ประมวลภาพบรรยากาศงาน MelodyPlus Thank Party After Recital 2013 Kaengsilp Resort Keangkrachan

ประมวลภาพบรรยากาศงาน MelodyPlus Thank popbox After Recital 2013 Kaengsilp Resort Keangkrachan เมื่อวันพุธ ที่ 29 และ วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา MelodyPlus Thank popbox After Recital 2013 Kaengsilp Resort Keangkrachan ประมวลภาพบรรยากาศงานเลี้ยงสัมมนาประจำปีของโรงเรียนสอนดนตรีเมโลดี้พลัสทั้ง 3 สาขา โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเฮฮา ซึ่งกิจกรรมนี้ทางสถาบันดนตรีเมโลดี้พลัส ได้จัดขึ้นมาเป็นประจำเพื่อเป็นการเลี้ยงขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมกันพัฒนาโรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัสและยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีซึ่งกันภายในสถาบันเมโลดี้พลัสอีกด้วย

Follow us

© 2024 MelodyPlus โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส
สมัครเรียน