ลงทะเบียนเรียนออนไลน์ 1,999 บาท 4 ชม
คลิก...ลงทะเบียน ภายใน

Your cart is empty!

การร้องเพลง ไม่ยากเกินความพยายาม

การร้องเพลง จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก แต่ก็ไม่ยากเกินความพยายาม ถ้าเราตั้งใจฝึกฝน ตั้งใจซ้อม ยังไงก็ร้องเพลงได้ดีแน่นอน คอร์สเรียนร้องเพลงออนไลน์ เปิดสอนตั้งแต่เด็กไปถึงผู้ใหญ่เลยนะ สำหรับเด็กแล้วจะช่วยให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น กล้างแสดงออก และเพิ่มทักษะด้านดนตรีไปด้วย ส่วนสำหรับผู้ใหญ่แล้วสามารถสร้างความมั่นใจเมื่อเข้าสังคม ร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆได้อย่างสบายใจ

ช่วงนี้นักเรียนให้ความสนใจกับคอร์สเรียนออนไลน์กันเยอะมาก

ช่วงนี้นักเรียนให้ความสนใจกับคอร์สเรียนออนไลน์กันเยอะมาก ครูของเมโลดี้พลัสจึงต้องเตรียมตัวสอนให้พร้อมอยู่เสมอ และนี่คือภาพบรรยากาศความพร้อมของครูที่มาสอนออนไลน์ ให้กับนักเรียนในวันนี้ค่ะ คิวการใช้ห้องสอนแน่นมาก ทั้งสาขาแคราย และสาขาปิ่นเกล้าเลย

คอร์สเรียนกลองออนไลน์ ครูมีการเปลี่ยนมุมกล้องตลอด

คอร์สเรียนกลองในรูปแบบออนไลน์ ที่ครูของเราต้องคอยจับตาดูในทุกๆมุมกล้อง เพื่อให้ได้ผลลัพท์ออกมาดีที่สุด และนี่คืออีกหนึ่งคอร์ส ที่เรียนในแต่ละครั้งครูประจำวิชาจะให้ผู้เรียนย้ายมุมกล้องตลอด เพื่อดูความถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นส่วนมือหรือเท้า การวางท่าที่ถูกต้องจะช่วยให้เพิ่ม perfomance ของผู้เรียน ทำให้เรียนในขั้นสูงๆต่อไปได้ และอีกทั้งยังช่วยลดการบาดเจ็บอีกด้วย

คอร์สเรียนดนตรีออนไลน์ของเมโลดี้พลัสนั้นฮอตมากๆ ครึกครื้นสุดๆ

เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เห็นแต่คนเรียนออนไลน์
ที่โรงเรียนเมโลดี้พลัสก็เช่นกัน นักเรียนของเราเกือบทั้งหมดหันมาเรียนดนตรีออนไลน์ เพราะไม่ต้องเสี่ยงโรคระบาดและความรู้ที่ได้ก็เหมือนกับเรียนที่โรงเรียน และภาพนี้คือสิ่งที่ยืนยันว่าคอร์สเรียนดนตรีออนไลน์ของเมโลดี้พลัสนั้นฮอตมากๆ ครึกครื้นสุดๆ จนครูใช้ห้องสำหรับสอนเต็มหมดทุกห้องเลยค่ะ สำหรับนักเรียนคนไหนที่สนใจเรียนออนไลน์สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ

หยุดยาวไม่ได้ไปไหน มาเพิ่มทักษะด้านดนตรีด้วยคอร์สเรียนดนตรีออนไลน์กันเถอะ

น้องๆนักเรียนคนไหนที่อยากร้องเพลงเพราะและถูกหลัก ทักมาหาเมโลดี้พลัสได้เลย ที่นี่เรามีครูสอนร้องเพลงที่เก่งและเข้าใจผู้เรียนที่สุด ถึงแม้จะไม่มีพื้นฐานมาเลยก็สอนได้ หรือมีทักษะบ้างแล้วจะเรียนในระดับสูงขึ้นก็สบาย

มาเลยค่ะ มาเรียนดนตรีออนไลน์กับเมโลดี้พลัส แล้วดนตรีจะเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับคุณ

คอร์สเรียนดนตรีไทย จากเมโลดี้พลัส

ดนตรีไทย ที่โรงเรียนเมโลดี้พลัสก็มีสอนออนไลน์ด้วยนะรู้ยัง ไม่ว่าจะเป็นขิม ระนาด ซอ ที่นี่ก็มีครูที่เชี่ยวชาญแต่ละ เครื่องดนตรีคอยสอนค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะเรียนแล้ว ยากไปรึเปล่า จะรู้เรื่องไหม ต้องขอบอกเลยว่าที่นี่เรียน สนุก และครูเป็นกันเองด้วย หลักสูตรก็พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรียนที่นี่แล้วเป็นเร็วแน่นอน

และนี่คือคลิปการสอนขิม จากครูโรงเรียนเมโลดี้พลัสค่ะ เรียนสบายๆครูจะคอยแนะนำส่วนไหนผิด ส่วนไหนถูก และต้องแก้ไขยังไง ถือว่าเป็นการสอนแบบสบายๆไม่เครียดเลยค่ะ

คอร์สเรียนกีต้าร์ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นกีต้าร์ไฟฟ้า หรือกีต้าร์คลาสสิค ที่นี่เราสอนได้หมด

ใครๆก็อยากเล่นกีต้าร์เก่งๆ เมโลดี้พลัสมีสอนนะ นักเรียนสามารถเล่นและเข้าใจกีต้าร์ได้สบายๆ คอร์สเรียนกีต้าร์ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นกีต้าร์ไฟฟ้า หรือกีต้าร์คลาสสิค ที่นี่เราสอนได้หมด โดยครูเชี่ยวชาญเฉพาะทางและประสบการณ์สูง แม้จะไม่มีพื้นฐานเลยก็เรียนได้ ลองมาเรียนกัน แล้วจะรู้ว่าไม่ยากอย่างที่คิด

ร้องเพลงกับมืออาชีพ จะทำให้ร้องดีขึ้น เก่งขึ้นได้อย่างไม่ยาก

ร้องเพลงกับมืออาชีพ จะทำให้ร้องดีขึ้น เก่งขึ้นได้อย่างไม่ยาก
คอร์สเรียนร้องเพลงของเมโลดี้พลัส มีครูมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในหลายเวที คอยสอนและแนะนำการร้อง รวมไปถึงแนวทางการพัฒนาตัวเองของผู้เรียนให้ดียิ่งขึ้น อยากเรียนกับมืออาชีพแบบนี้สอบถามรายละเอียดได้เลยนะคะ
คอร์สเรียนออนไลน์ของเมโลดี้พลัสเปิดสอนตลอดค่ะ

คอร์สเรียนเปียโนออนไลน์ กับครูผู้เชี่ยวชาญ

ตอนนี้นักเรียนของเมโลดี้พลัสหันมาเรียนในรูปแบบของออนไลน์ กว่า 80% แล้วนะคะ เพราะนอกจะสะดวกแล้วเนี้ย ยังปลอดภัยต่อนักเรียน อีกด้วย

และนี่คือตัวอย่างคอร์สออนไลน์วิชาเปียโนค่ะ สอนโดยครูผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง สามารถสอนตั้งแต่ไม่มีพื้นฐาน จนไปถึงขั้น Advance ได้เลย สำหรับผู้ที่สนใจเรียนออนไลน์ไม่ว่าวิชาไหนก็ตาม
สอบถามรายละเอียดเข้ามาได้เลยค่ะ

เรียนออนไลน์ใครว่าน่าเบื่อ เมโลดี้พลัสมีเกมให้เล่นด้วยนะ

เรียนออนไลน์ใครว่าน่าเบื่อ ที่นี่มีเกมประกอบการสอนด้วยนะ อย่างเช่นคอร์สนี้ เป็นคอร์สเรียนไวโอลินออนไลน์ที่มีเกมสนุกๆ เป็นการสุ่ม Music scale แล้วให้นักเรียนเล่นตามที่ปรากฏบนหน้าจอ เล่นผิดไม่เป็นไร ครูจะคอยบอกเสมอค่ะ และสำหรับใครที่อยากเรียนออนไลน์สนุกๆแบบนี้ทักเข้ามาได้เลย ไม่ว่าจะเครื่องดนตรีไหน เมโลดี้พลัสมีสอนออนไลน์หมดเลยค่ะ

หากนึกถึงคอร์สเรียนดนตรีออนไลน์ ต้องนึกถึงโรงเรียนเมโลดี้พลัสเป็นที่แรก

หากนึกถึงคอร์สเรียนดนตรีออนไลน์ ต้องนึกถึงโรงเรียนเมโลดี้พลัสเป็นที่แรก เพราะทักษะด้านการสอนออนไลน์ของครู และอุปกรณ์สำหรับสอนที่พร้อมและครบครัน จึงทำให้นักเรียนหลายคนหันมาเรียนออนไลน์ กันมากขึ้น พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว และนี่คือความพร้อมสำหรับการสอนออนไลน์ของเรา

คอร์สเรียนกลองออนไลน์

เรียนกลองในรูปแบบออนไลน์ก็มันส์ได้ สอนโดยครูที่มากด้วยประสบการณ์ ที่ทำให้นักเรียนเข้าใจเนื้อหาของการเรียนได้มากขึ้น ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน ก็สามารถเรียนกลองได้แบบสบายๆ และพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับนักเรียนหรือผู้ปกครองท่านใดที่ต้องการให้ลูกของท่านเรียนดนตรีออนไลน์ สามารถสอบถามเข้ามาได้เลยค่ะ

การสอนคอร์สออนไลน์ของ ครูปริ้นในวิชา Piano

สำหรับใครที่ยังกลัวเรื่องของโควิดอยู่ แต่ก็ยังอยากเรียนดนตรี ตอนนี้คอร์สเรียนออนไลน์ของเรา ยังเปิดสอนอยู่สม่ำเสมอนะคะ

หรือนักเรียนที่มาเรียนที่โรงเรียนไม่ทัน ก็สามารถเรียนคอร์สนี้ได้เลย

และคลิปที่เห็นอยู่ด้านล่างนี้คือตัวอย่าง การเรียนการสอนคอร์สออนไลน์ของ ครูปริ้นในวิชา Piano ค่ะ

Follow us

© 2024 MelodyPlus โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส
สมัครเรียน