ลงทะเบียนเรียนออนไลน์ 1,999 บาท 4 ชม
คลิก...ลงทะเบียน ภายใน

Your cart is empty!

Trinity College London

Trinity College London 新考级教材培训课 อบรม Trinity piano piece 2015-2017 Grade initial - grade 8
คุณครูของสถาบันสอนดนตรีเมโลดี้พลัสได้เข้าร่วมการอบรม Trinity piano piece 2015-2017 Grade initial - grade 8
โดยคุณ Shuenda Wong จาก Trinity Thailand

Trinity College London 考级全体通过 สอบ Trinity 2014

ทางสถาบันได้มีการจัดสอบ Trinity เมื่อวันที่ 18 -21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
โดยครั้งนี้มีนักเรียนเข้าสอบทั้งหมด 226 คน ผ่าน 100 % ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนด้วยนะครับ

จัดอบรม Piano Master Class โดย ดร.พรพรรณ บรรเทิงหรรษา (อ.อร) ด็อกเตอร์ ให้ความรู้และเทคนิคต่างๆในการเล่นเปีย

泰国首位钢琴表演美国博士毕业生钢琴诊断课-音尚,曼谷最注重质量的音乐学校 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 ทางสถาบันสอนดนตรีเมโลดี้พลัสสาขาพระราม3ได้เรียนเชิญ ดร.พรพรรณ บรรเทิงหรรษา(อ.อร) เอกเปียโน เพอร์ฟอร์แมนซ์ จากอเมริกา อาจารย์ประจำสาขาการแสดงเปียโน คณะดุริยางค์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาเป็นวิทยากร ให้ความรู้และเทคนิคต่างๆในการเล่นเปีย ทั้งนี้มีคุณพ่อคุณแม่และน้องๆสนใจเข้าอบรมกับอ.อรื อย่างขับคั่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง และโอกาสต่อไปทางสถาบันจะจัดกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่อง

จัดอบรม Piano Master Class โดย ดร.พรพรรณ บรรเทิงหรรษา (อ.อร) ด็อกเตอร์ ด้านเปียโน เพอร์ฟอร์แมนซ์ จากอเมริกา

ทางสถาบันสอนดนตรี Melodyplus ได้จัดอบรม Piano Master Class โดย ดร.พรพรรณ บรรเทิงหรรษา (อ.อร) ด็อกเตอร์ ด้านเปียโน เพอร์ฟอร์แมนซ์ จากอเมริกา อาจารย์ประจำสาขาการแสดงเปียโน คณะดุริยางค์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญนักเรียนที่สนใจเข้าร่วมอบรมติดต่อต่อสำรองที่นั่งด่วน รับจำนวนจำกัด

อบรม Piano Master Class

音尚学院,曼谷最注重质量的音乐学校 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม2557 ที่ผ่านมา ทางสถาบันสอนดนตรี melodyplus ได้จัด อบรม Piano Master Class ขึ้น โดย อ.เด่น อยู่ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต มาเป็นวิทยากร โดยงานนี้มีน้องๆและผู้ปกครองมา เข้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่นและได้ความรู้กอย่างครบถ้วน

จัดอบรม Piano Syllabus 2014-2016

音尚学院-曼谷最注重质量的艺校เมื่อวันจันทร์ที่ 4สิงหาคม 2557 ณ โรงแรมศิวาเทล ทางสถาบัน Trinity ได้จัดอบรม Piano Syllabus 2014-2016 ทั้งนี้ทางสถาบันสอนดนตรี MelodyPlus ได้จัดส่งคุณครู และพนักงานเข้าร่วมอบรบในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้เพื่อให้คุณครูและพนักงานได้เพิ่มความรู้ใหม่ๆเพื่อนำมาใช้ในการเรียนการสอน

สถาบันสอนดนตรีเมโลดี้พลัสสาขาวัชรพลได้จัดคอร์ส Music Camp

สถาบันสอนดนตรีเมโลดี้พลัสสาขาวัชรพลได้จัดคอร์ส Music Camp ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน - 10 กรกฏาคม 2557 โดยน้องที่เข้าร่วมจะได้เรียนเป็นกลุ่ม รวมทั้งยังจะได้สนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายทั้งร้อง เล่น เต้น เพื่อปูพื้นฐานที่ดีและยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

รับสมัครเข้าร่วม Piano Master Class โดย อาจารย์ เด่น อยู่ประเสริฐ

รับสมัครเข้าร่วม Piano Master Class โดย อาจารย์ เด่น อยู่ประเสริฐ เคยดำรงตำแหน่งเป็น รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเคยเป็นผู้อำนวยเพลงวง UNC Jazz Lab Band II ที่ มหาวิทยาลัยนอร์ทเทิร์นโคโลราโด ปัจจุบัน ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ ดำรงตำแหน่งเป็นคณบดีวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นผู้อำนวยเพลงวงซิมโฟนีออร์เคสตราแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต และเป็นโปรดิวเซอร์ สังกัด จีเอ็มเอ็มแกรมมี่

音尚-曼谷最好的业余音乐学校MelodyPlus teachers' trip 2014

ภาพบรรยากาศที่ทางสถาบันเมโลดี้พลัสได้จัดทริปให้คุณครูได้พักผ่อนที่ชะอำ ณ.ยูเรเชีย รีสอร์ต&สปา เมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา มีการจัดการแสดงร้องเพลงทานอาหารสังสรรค์ริมชายหาย บรรยากาศเต็มไปความสนุกสนานเป็นกันเอง กิจกรรมสนุกๆอย่างนี้ทางสถาบันจะจัดขึ้นทุกปีนะคร้บ

音尚-曼谷最好的业余音乐学校 MELODYPLUS RECITAL 2014

ภาพบรรยากาศ งาน MelodyPlus Recital 2014 ที่ สถาบันดนตรี เมโลดี้พลัส จัดขึ้นเมื่อวัน จันทร์ ที่ 5 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ( หอประชุมเล็ก )

โดยในงานนี้ทางโรงเรียนเมโลดี้พลัส ได้จัดขึ้นมาเป็นประจำทุกๆปี เป็นการรวมนักเรียนทั้ง 3 สาขา ซึ่งถือว่าเป็นงานคอนเสริตใหญ๋ที่จะให้นักเรียนได้โชว์ความสามารถของตัวเองกันอย่างเต็มที่

ร่วมโหวตภาพที่ส่งเข้าประกวดในหัวข้อ "Music Fantasy"

ร่วมโหวตและคอมเม้นท์ให้กำลังใจน้องๆที่ส่งภาพเข้าประกวดในหัวข้อ "Music Fantasy"
ได้ที่ facebook.com/Melodyplusmusicschool

Trinity - Pretest 14-15 พฤษภาคม 2557

สถาบันสอนดนตรีเมโลดี้พลัส จัดสอบ Trinity - Pretest ให้กับนักเรียนของสถาบัน เพื่อซักซ้อมและประเมินความรู้ความสามารถก่อนวันสอบจริงในวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2557

MFLM graduation dy at เมโลดี้พลัส สาขาวัชรพล

ภาพบรรรยากาศงาน มอบใบประกาศนียบัตร MFLM (Music For Little Mozarts) ที่โรงเรียนดนตรี เมโลดีพลัสสาขาวัชรพล เมื่อวันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ที่มอบให้เด็ก ๆ ที่จบจาก Level 1-4 และภาพการแสดงของน้ง ๆก่อนได้รับใบประกาศ

MelodyPlus School of Dance and Music Rama 3 Branch

เมื่อวัน อาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 ทางสถาบันสอนดนตรี Melody Plus ได้จัดงาน TMC Thai Music Academy Compettition ที่ สถาบันเกอเธ่ สาทร ได้มีน้อง ๆ จากหลายโรงเรียนได้เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เปียโน ร้องเพลง ไวโอลิน และกีตาร์คลาสสิค และได้มี อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสถาบันเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ในกาประกวดครั้งนี้

Follow us

© 2024 MelodyPlus โรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส
สมัครเรียน