Sound Engineer คือ ผู้ที่มีความชำนาญและมีความรู้ในการจัดการด้านเสียงในกระบวนการ

MelodyPlus,   MusicSchool, โรงเรียนดนตรี, โรงเรียนสอนดนตรี, สถาบันดนตรี,   สถาบันสอนดนตรี, หลักสูตรดนตรี, ดนตรี,ดนตรีเด็กเล็ก, สอนดนตรี, สอนเต้น,   สอนเปียโน, piano, สอนกีตาร์, guitar, สอนไวโอลิน, violin, สอนบัลเลย์,   ballet, ปิ่นเกล้า,เด็กอนุบาล, ของเด็กน้อย, เด็กน้อย, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า,   Central Pinklao, โรงเรียนสอนร้องเพลงเด็ก, สอนร้องเพลง, เด็ก,Sound Engineer คือ ผู้ที่มีความชำนาญและมีความรู้ในการจัดการด้านเสียงในกระบวนการ

Sound Engineer คือ ผู้ที่มีความชำนาญและมีความรู้ในการจัดการด้านเสียงในกระบวนการและการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งด้านการอัดเสียง การบันทึกเสียงลงในสื่อต่างๆทั้งอะนาล็อก (Analog) และดิจิตอล (Digital)

งานด้านวิศวกรรมเสียงมีความเกี่ยวข้องกับการออกแบบ
การควบคุมในกระบวนการบันทึกเสียง (sound recording), การเพิ่มคุณภาพเสียง (sound reinforcement)และการกระจายเสียงและการควบคุมอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ (sound broadcasting equipment) ในการทำงานในห้องสตูดิโอนั้นวิศวกรเสียงมีหน้าที่ในการตัดต่อ ปรับแต่งเสียงโดยวิธีและเทคนิคต่างๆเพื่อที่จะสามารถสื่อถึงความหมายหรือความต้องการที่ศิลปินต้องการสื่อออกมาให้ได้มากที่สุด

เมื่อพูดถึงวิศวกรรมทางด้านเสียง ส่วนมากผู้คนจะนึกถึงงานด้านอุตสาหกรรมดนตรี (music production) ซึ่งจริงๆแล้วยังมีสายงานที่กว้างกว่านั้นตั้งแต่การทำงานเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ (film post production), การควบคุมเสียงในงานแสดงสด (live sound reinforcement), งานด้านการโฆษณาและมัลติมีเดีย (advertising & multimedia) และการออกอากาศ (broadcasting) โดยในการทำงานนั้นวิศวกรเสียงจะทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์หรือผู้กำกับ และในบางกรณีบทบาทของวิศวกรเสียงก็จะผสมรวมไปเป็นหนึ่งในบทบาทของโปรดิวเซอร์ด้วย

https://www.facebook.com/Melodyplusmusicschool/posts/1629473950405405

 

MelodyPlus, MusicSchool, โรงเรียนดนตรี, โรงเรียนสอนดนตรี, สถาบันดนตรี, สถาบันสอนดนตรี, หลักสูตรดนตรี, ดนตรี,ดนตรีเด็กเล็ก, สอนดนตรี, สอนเต้น, สอนเปียโน, piano, สอนกีตาร์, guitar, สอนไวโอลิน, violin, สอนบัลเลย์, ballet, ปิ่นเกล้า,เด็กอนุบาล, ของเด็กน้อย, เด็กน้อย, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, Central Pinklao, โรงเรียนสอนร้องเพลงเด็ก, สอนร้องเพลง, เด็ก

--------------------------------------------------------------------------------------------
หากสนใจ เรียนได้ทุกสาขา
สาขาวัชรพล 029455660
สาขาแคราย 029508966
สาขาพระราม3 022948173
สาขาปิ่นเกล้า 028847717
Line@: http://line.me/ti/p/%40musicschool
Facebook: https://www.fb.com/Melodyplusmusicschool